Monday, April 1, 2019

Vay tiêu dùng danh cho tài xế chạy Grab

Khoản vay dành cho tài xế chạy Grab

Bạn là đối tác của Grab?
Bạn đang chạy Grabbike, Grabcar?
Tài xế Grab vay được bao nhiêu?
Tài xế Grab vay có phải chứng minh thu nhập được không?

Vay nhanh cho tài xế chạy Grab

Với mong muốn mang đến giải pháp an toàn, bảo mật và đặc biệt là nhanh chóng, tinh gọn lại các thủ tục giấy tờ cho khách hàng trong việc chuẩn bị hồ sơ cho các khoản Vay tiêu dùng - đặc biệt là dành cho khách hàng đang là đối tác của Grab. FeCredit đã đưa ra thị trường sản phẩm gần như đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu về nhanh, đơn giản, an toàn.

Bạn là đối tác của Grab?

Hiện tại với việc liên kết giữa công ty tài chính với Grab - một công ty với số lượng đối tác rất lớn đã tạo điều kiện cho những khách hàng đang làm việc có thể xem là “tự doanh” có thể vay một khoản tiền tương đối dễ dàng lên đến 70 triệu đồng chỉ trong thời gian 30 phút duyệt hồ sơ.

Khách hàng chỉ cần đảm bảo việc hợp tác liên tục với Grab trong khoảng thời gian với số tiền giao dịch đáp ứng được điều kiện khoản vay mà khách hàng yêu cầu.

Bạn đang chạy Grabbike, Grabcar, Grabtaxi., Grabexpress …

Khách hàng chỉ cần là đối tác của Grab hợp tác liên tục có phát sinh các giao dịch với công ty Grab là có thể được hỗ trợ vay. Khoản vay sẽ được duyệt tuỳ thuộc vào thu nhập thực tế và thời gian làm hợp tác của khách hàng với công ty Grab - bất kể khách hàng đang hợp tác ở mảng dịch vụ nào mà Brab đang cung cấp 

Tài xế Grab vay được bao nhiêu?

Với gói Vay tiêu dùng không thế chấp thì mỗi khách hàng được hỗ trợ vay từ 5 triệu đến 70 triệu. Tuy nhiên, với mỗi khách hàng tham gia sẽ có một điều kiện thu nhập khác nhau nên sẽ tương ứng với mỗi khoản vay khác nhau phù hợp với điều kiện đó.
Do đó, với khách hàng đang chạy Grab thì cũng được hỗ trợ vay từ 5 triệu đến 70 triệu tuỳ theo thu nhập thực tế của khách hàng mà tư vấn viên sẽ tư vấn khoản vay phù hợp để hỗ trợ khách hàng được giải ngân cao nhất trong điều kiện thu nhập của mình.
Thời hạn góp sẽ từ 6 tháng đến 36 tháng và khách hàng được quyền tất toán khoản vay bất cứ lúc nào khách hàng mong muốn.

Tài xế Grab có phải chứng minh thu nhập không?

Với giải pháp và sự liên kết giữa công ty và Grab thì việc chứng minh thu nhập sẽ không còn là điều kiện bắt buộc dành cho các khách hàng đang là Tài xế Grab. Thông tin của khách hàng sẽ được hệ thống tín dụng ngân hàng thu thập từ thu nhập thực tế khách hàng đã có trong quá trình hợp tác với Grab.

Khách hàng chỉ cần chứng minh nhân dân và gặp tư vấn viên để hỗ trợ tra cứu thông tin khoản vay của mình. Sau khi hệ thống truy suất dữ liệu thì khách hàng đủ điều kiện sẽ được duyệt vay ngay và nhận giải ngân vào ngày hôm sau.

Nếu trong trường hợp khách hàng mới đăng ký làm đối tác của Grab thì có thể tham khảo khoản vay nhanh 30 phút chỉ với cavet xe máy

TNC Tran



No comments:

Post a Comment

best blogs
best blogs