Sunday, March 3, 2019

Vay nhanh CMND không thẩm định, duyệt nhanh 30 phút

Vay tiền mặt nhanh không thế chấp, không thẩm định nhà nhanh chóng với lãi suất thấp
Ngày nay, thị trường tài chính xuất hiện nhiều gói dich vụ vay tiền mặt nên việc lựa chọn ngân hàng hay tổ chức tài chính cho vay tín chấp tiêu dùng nhanh, uy tín, lãi suất thấp là điều khiến nhiều người tiêu dùng đau đầu. Việc lựa chọn sai đơn vị cung cấp gói vay tín chấp sẽ ảnh hưởng không ít đến lợi ích về tài chính cũng như pháp lý đối với người vay. Vơi phương châm đặt uy tín, lợi ích, nhanh chóng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn đem đến giải pháp tài chính an toàn và hiệu quả nhất để đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng - FeCredit là một một trong những tổ chức cho vay tiền mặt tín chấp tin cậy hiện nay.
Với mong muốn mang đến giải pháp an toàn, bảo mật và đặc biệt là nhanh chóng, tinh gọn lại các thủ tục giấy tờ cho khách hàng trong việc chuẩn bị hồ sơ vay tín chấp. FeCredit đã đưa ra thị trường một sản phẩm gần như đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu của khách hàng hiện nay.
Đa phần các sản phẩm tài chính về Vay tiêu dùng tín chấp hiện nay đang cung cấp trên thị trường thì khách hàng cần chuẩn bị tối thiểu gồm: chứng minh nhân dân, hộ khẩu và thêm giấy tờ khác (tuỳ theo gói sản phẩm hoặc yêu cầu của công ty tài chính) và THẨM ĐỊNH CHỖ Ở.
Với gói giải pháp tài chính mới của FeCredit, khách hàng chỉ cần khoảng 15 - 30 phút là có thể biết được ngay tại chỗ kết quả có được vay hay không và đặc biệt là "MIỄN THẨM ĐỊNH NHÀ 100%" với giấy tờ duy nhất cần là chứng minh nhân dân hoặc thẻ công dân.
Vậy để tham gia để được hỗ trợ vay tiền mặt nhanh khách hàng cần điều kiện như thế nào?
Với gói vay tiền mặt nhanh không thẩm định nhà và duyệt hồ sơ trong 30 phút này khách hàng phải đáp ứng được 1 trong các điều kiện sau để được duyệt nhanh tại chỗ từ 5 - 50 triệu với mỗi CMND
- Khách hàng có điểm tín dụng tốt: có nghĩa là khách hàng đã từng mua hàng trả góp hoặc đã từng vay trả góp và khách hàng trả đúng, đủ.
- Khách hàng đang làm ở công ty: khách hàng có tham gia BHYT - BHXH do công ty đóng
- Khách hàng có Cavet xe: khách hàng là NGƯỜI ĐỨNG TÊN trên cavet xe, lưu ý là KHÔNG GIỮ cavet
Trong trường hợp khách hàng không thoả 1 trong 3 điều kiện trên, khách hàng hãy để lại thông tin để được tư vấn những gói giải pháp khác HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ theo đúng nhu cầu khách hàng.
Lưu ý: những khách hàng bị nợ xấu hoặc cố tình thay đổi từ CMND cũ sang thẻ công dân mới để né nợ cũ thì vui lòng cung cấp thật những vấn đề đang gặp phải để chúng tôi có thể xử lý và hỗ trợ khách hàng các gói vay có tỷ lệ được duyệt hồ sơ tốt nhất.
Để biết thêm chi tiết về chương trình cũng như các khoản vay mà khách hàng được hỗ trợ vui lòng bấm 0931.211.828 (khu vực HỒ CHÍ MINH) hoặc gửi thông tin về form đăng ký tư vấn tại đây. Nhân viên tư vấn sẽ kiểm tra và sẽ gọi lại tư vấn khi khách hàng đủ điều kiện vay.
TNC Tran

No comments:

Post a Comment

best blogs
best blogs