Sunday, November 11, 2018

Vay tiền không thẩm định nhà, có được duyệt hay không?

Vay tiền không thẩm định nhà, có được duyệt hay không?

Trường hợp Vay tiêu dùng tín chấp hay Vay tiêu dùng cá nhân ngân hàng không cần thẩm định chỗ ở

Vào thời điểm cuối năm và đầu năm mới là thời gian mà các đơn vị cung cấp các ngành hàng tiêu dùng giải trí ồ ạt tung ra các chương trình khuyến mãi nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng. Do đó việc khách hàng tìm tới các giải pháp Vay tiêu dùng cá nhân để thực hiện nhu cầu mua sắm của mình. Ngoài ra, việc vay vốn phục vụ cho nhu cầu mua sắm giải trí cá nhân cũng là một vấn đề nhạy cảm nên rất nhiều khách hàng mong muốn được bảo mật thông tin và không thẩm định chỗ ở (thẩm định tại nhà) khi tìm đến dịch vụ vay vốn tiêu dùng cá nhân.
Vay tiêu dùng nhanh, vay tiền không thẩm định nhà
Vay tiền không thẩm định nhà
Bài viết này sẽ cung cấp đến bạn những thông tin về Vay tiêu dùng nhanh và vay không thẩm định tại nhà

Khi vay tiền tín chấp thì bước thẩm định tại nhà là bước quan trọng nhất để xác định lại mục đích vay, khả năng trả nợ cũng như xác thực lại thông tin khách hàng đã cung cấp trước đó để quyết định việc giải ngân hay từ chối. Tuy nhiên, trong thực tế lại có những trường hợp không cần trải qua bước này mà vẫn được giải ngân. Vậy làm sao để bạn lại nằm trong trường hợp vay mà không thẩm định tại nhà?

VAY TIỀN KHÔNG THẨM ĐỊNH NHÀ

Với bài viết này, vay.24hnhanh.com sẽ cung cấp đến bạn những thông tin rõ ràng hơn để bạn có thể sử dụng dịch vụ vay vốn tín chấp mà vẫn bảo mật thông tin cá nhân của bạn và quan trọng nhất là bạn có thể nằm trong nhóm khách hàng được giải ngân mà không phải thẩm định tại nơi ở.

Thế nào là vay tiền không thẩm định nhà?

- Vay tiền không thẩm định nhà là một hình thức vay vốn tiêu dùng tín chấp mà người vay sẽ được giải ngân thông qua việc nộp hồ sơ (Theo mẫu) và cung cấp giấy tờ đính kèm theo yêu cầu. Sau đó, Người vay sẽ được giải ngân sau khi ngân hàng/tổ chức tín dụng gọi điện thẩm định mà không phải gặp khách vay trực tiếp tại nơi cư trú.
- Việc này sẽ giúp khách hàng bảo mật đảm bảo khoản vay và rút ngắn thời gian làm hồ sơ, khách hàng nhận tiền giải ngân Nhanh hơn.

Tìm hiểu khoản Vay tiêu dùng không thẩm định nhà đăng ký tại đây

Điều kiện để được vay tiền không thẩm định nhà?

a/ Thẩm định qua điện thoại trùng khớp chi tiết các thông tin trong hồ sơ

- Thẩm định qua điện thoại là khâu quan trọng nhất trong trường hợp bạn muốn được miễn thẩm định tại nhà. Việc cung cấp 2 số điện thoại để ngân hàng đối chiếu thông tin thì mức độ tin tưởng được tính dựa trên mối quan hệ với Người vay: Ba/mẹ - Vợ/chồng - Đồng Nghiệp - Bạn bè. Và 2 số tham chiếu này cần biết càng chi tiết, chính xác các thông tin bạn đã cung cấp trong Đơn đề nghị vay vốn thì khả năng hồ sơ của bạn được duyệt càng nhanh và có thể được miễn thẩm định nhà. 
- Và tất nhiên bản thân bạn cần phải trả lời chính xác 100% thông tin đã cung cấp nên tốt nhất là bạn nên cung cấp thông tin thật là vẫn tốt nhất. 

b/ Giấy tờ rõ ràng, không sai sót

- Để giúp cho quá trình vay vốn tiêu dùng của khách hàng nhanh hơn thì đa phần bây giờ các tư vấn viên chỉ gặp khách hàng và chụp lại giấy tờ khách hàng cung cấp và gửi về hệ thống ngân hàng để bộ phận thẩm định thông tin.
Trong quá trình làm hồ sơ vay vốn ngân hàng không thế chấp và đặc biệt là vay không thẩm định thì việc đầu tiên là cung cấp các giấy tờ liên quan mà ngân hàng yêu cầu. Quan trọng nhất trong việc cung cấp các giấy tờ cần để ý đến là thời gian phải còn hiệu lực sử dụng, rõ ràng và không có dấu hiệu của sự chỉnh sửa.
- Giấy tờ bắt buộc bạn cần phải có khi vay tín chấp đó là chứng minh nhân dân và hộ khẩu. Hai loại giấy tờ này thông thường thì CMND bắt buộc là bản chính, còn đối với hộ khẩu nếu là photo thì phải công chứng đủ 16 trang (bao gồm tất cả những trang trống) trong thời hạn sử dụng (tuỳ theo ngân hàng vay vốn mà có thời hạn sử dụng khác nhau: 3 tháng, 6 tháng …), tốt nhất bạn nên cung cấp bản chính nếu có thể.
- Các giấy tờ khác đi kèm thì tốt nhất bạn nên có bản chính như: hợp đồng lao động, bảng lương, sao kê … và quan trọng nhất vẫn là nội dung, mộc đóng dấu … phải rõ ràng, cụ thể người xác nhận, cơ quan xác nhận. Từ đó, ngân hàng sẽ yên tâm hơn về những giấy tờ mà tư vấn viên gửi về hệ thống

c/ Địa chỉ chỗ ở đúng

- Địa chỉ nơi ở là thông tin quan trọng nhất trong quá trình giải ngân vì đây là nơi mà ngân hàng / tổ chức tín dụng duy nhất có thể tìm thấy bạn trong trường hợp bạn không trả nợ đúng. Vì lẽ đó thông tin địa chỉ càng chi tiết cụ thể và nếu trùng với địa chỉ trong hộ khẩu thì bạn càng dễ dàng trong việc được duyệt vay vốn không thẩm định   
- Địa chỉ được cụ thể như sau: số nhà, ngách, ngõ, hẻm, đường, phố, quận, thành phố/tỉnh …để ngân hàng dễ dàng trong việc xác minh thông tin. Từ đó, ngân hàng sẽ tin tưởng hơn và duyệt vay vốn dễ dang hơn mà bỏ qua bước thẩm định nơi ở.  

d/ Lịch sử tín dụng tốt

- Lich sử tín dụng tốt hay còn gọi là lịch sử Vay tiêu dùng tốt. Vậy như thế nào là lịch sử tín dụng tốt? Tín dụng tốt có nghĩa là bạn đã từng vay vốn bằng hình thức vay tiền tín chấp của tổ chức tín dụng hay ngân hàng bất kỳ và bạn đã hoàn thành tốt các hợp đồng tín dụng đó: góp đúng, đủ theo đúng thời hạn đã cam kết trong hợp đồng và không có nợ xấu hay đóng trễ. Như vậy, hệ thống ngân hàng sẽ đánh giá điểm cao  tín dụng cá nhân của bạn. Khi đó, bạn sẽ được ưu tiên trong những lần vay vốn tín chấp mà không phải qua bước thẩm định nhà và hồ sơ sẽ được duyệt nhanh hơn.

Trên đây là những thông tin cơ bản để bạn có thể vay vốn tiêu dùng tín chấp mà không phải thẩm định tại nhà. Tuy nhiên, trong thực tế sẽ có nhiều vấn đề trong quá trình đăng ký thủ tục, do đó để biết cụ thể hơn bạn cần tìm hiểu và nhờ nhân viên tư vấn của ngân hàng/tổ chức tín dụng tư vấn cụ thể với từng sản phẩm tín dụng để có được khoản vay như mong muốn mà không phải thẩm định nhà.

Tư vấn vay tiền không thẩm định nhà khu vực Hồ Chí Minh: 0931211828 

TNC Tran

No comments:

Post a Comment

best blogs
best blogs