Monday, June 25, 2018

Vay tiền tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ toàn quốc

Vay tiền tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ toàn quốc

Ngân hàng VPbank hỗ trợ cho vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ (BHNT) toàn quốc với lãi suất vay ưu đãi chỉ 1,66%/ tháng. Ưu đãi điều kiện vay được hổ trợ lên đến 36 tháng và được trả góp qua ngân hàng hàng tháng.

Hình thức cho vay: Vay tiêu dùng trả góp
Hình thức trả nợ: Trả đều vừa gốc và lãi hàng tháng.
Địa chỉ hổ trợ vay: toàn quốc
Hỗ trợ vay tín chấp qua Bảo Hiểm Nhân Thọ (BHNT)
Lợi ích khi vay tiêu dùng tín chấp qua BHNT
Dễ dàng vay nhanh và đơn giản nếu bạn có hợp đồng BHNT. Tại ngân hàng VPbank bạn chỉ cần BHNT có hiệu lực từ 1 năm trở lên với mức phí đóng trên 3 triệu là đủ điều kiện vay tín chấp gấp 10 lần mức đóng phí hàng năm.
Xét duyệt vay dễ dàng : Hiện tại vay theo BHNT là điều kiện vay nhanh và được xét duyệt vay dễ dàng nhất trong tất cả các điều kiện cho vay khác. Bạn chỉ cần photo đầy đủ HĐ BHNT và các phiếu đóng phí mà không cần phải chứng thực bảng lương hoặc phải căn cứ trên giấy tờ thay thế khác.

Trường hợp đủ điều kiện vay theo BHNT
- Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có hiệu lực LIÊN TỤC trên 1 năm: Trong trường hợp khách hàng đã mua BHNT trước đó và dừng đóng phí một khoảng thời thì hợp đồng BHNT vẫn không được tính 1 năm và bạn vẫn phải chờ đến năm sau để đủ điều kiện.
- Hợp đồng BHNT trên 3 triệu : Tại ngân hàng VPbank bạn phải đóng phí từ 3 triệu trở lên mới được hổ trợ vay. Và nếu đóng dưới 3 triệu thì bạn nên tham khảo điều kiện vay tín chấp Prudential để được hổ trợ vay vốn.
Ngoài ra, khách hàng nếu đủ các điều kiện vay vốn qua Bảo Hiểm Nhân Thọ ở trên thì yêu cầu chung khi vay tín chấp tiêu dùng phải không nợ xấu và không có nợ quá cao tại thời điểm vay vốn.

Tại ngân hàng Vpbank vẫn có thêm hình thức vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện <<–  dành cho khách hàng không có đủ điều kiện vay theo lương, bạn có tìm hiểu thêm.
Vay tín chấp theo sao kê ngân hàng không cần bảng lương
Vay tín chấp ngân hàng theo bảng lương
Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ các tư vấn viên tại website để được hỗ trợ vay vốn.

CẦN TƯ VẤN VAY TIỀN MẶT TÍN CHẤP GỌI NGAY

Sản Phẩm: Vay theo lương, vay tiền điện, vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay qua giấy tờ xe máy, Vay qua thẻ tín dụng.
KHU VỰC CHÍNH TP HỒ CHÍ MINH: Mr. Tuấn 0931.211.828 hoặc click vào đây để đăng ký tư vấn nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại tư vấn

1 comment:

  1. vvay tiền nóng huế chỉ trong 30 phút quý khách nhận ngay tiền mặt không phải chờ đợi lâu. Thủ tục đơn giản, nhanh gọn lẹ. Không rườm rà cầu kỳ như đi vay ngân hàng đâu ạ!

    ReplyDelete

best blogs
best blogs