Wednesday, October 24, 2018

3 công ty tài chính vay tiền uy tín không thế chấp và không cần chứng minh thu nhập

Nếu bạn đang làm một công việc không chính thức (có nguồn thu nhập qua tự kinh doanh hoặc lao động tự do) thì có thể bạn sẽ khó vay tiền tín chấp qua hệ thống ngân hàng bởi các ngân hàng sẽ yêu cầu bạn phải chứng minh thu nhập. Chính vì vậy, những địa chỉ vay tiền uy tín không thế chấp cũng không cần chứng minh thu nhập dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

1. Home Credit

Home Credit là công ty tài chính có 100% vốn nước ngoài, đã có mặt tại 11 quốc gia. Tại Việt Nam, Home Credit có mặt từ 2009 với hội sở tại TP HCM, chi nhánh tại Hà Nội và 10 văn phòng đại diện tại các tỉnh/thành phố lớn trong cả nước.
Home Credit là công ty tài chính với 100% vốn nước ngoài
Sản phẩm vay tiền mặt của Home Credit cũng là sản phẩm có thủ tục duyệt vay đơn giản, không cần phải có tài sản thế chấp hay chứng minh thu nhập. Để có thể vay được tiền mặt từ Home Credit, bạn chỉ cần là công dân Việt Nam, không có lịch sử tín dụng xấu là đã có thể đăng ký vay với lãi suất từ 1,66 – 2,95%/tháng, tương đương 19,92 – 35,4%/năm.

Để có thể làm thủ tục vay tiền tại Home Credit, bạn cần có những giấy tờ:
- Chứng minh nhân dân
- Giấy Phép Lái Xe/Hộ KhẩuSổ hộ khẩu / KT3

2. FE Credit

FE Credit là công ty tài chính phát triển từ khối tiêu dùng của ngân hàng Việt Nam thịnh vượng (VP Bank), nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ uy tín cũng như cách làm việc của FE Credit.

Để có thể vay tiền tại FE Credit, bạn chỉ cần có thu nhập từ 3 triệu đồng/tháng, đang trong độ tuổi lao động và có 1 trong các giấy tờ: bảng lương, hóa đơn điện/nước liên tục 3 tháng, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Vậy nên không nhất thiết phải chứng minh thu nhập khi vay không thế chấp tại FE Credit.
FE Credit là công ty tài chính có tiền thân là khối tín dụng cá nhân của VP Bank

Lãi suất của gói vay tiền mặt tại FE Credit cũng rất ưu đãi, chỉ từ 1,75 – 3,27%/tháng, tương đương 21 – 39,24%/năm. Đối với dạng vay không tài sản thế chấp, không cần chứng minh thu nhập có rủi ro cao thì đây là một lãi suất rất hợp lý.

Để có thể làm thủ tục vay tiền tại FE Credit, bạn cần có những điều kiện và giấy tờ sau:
- Độ tuổi: Từ 20 – 60 tuổi.
- Có thu nhập tối thiểu từ 3 triệu đồng/tháng.
- Không bị nợ xấu tại bất cứ tổ chức tín dụng nào.
Có tối thiểu các loại giấy tờ sau:
- CMND
- Sổ Hộ Khẩu
- Một trong các giấy tờ sau: bảng lương, hóa đơn tiền điện/nước liên tục 3 tháng, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.
Thủ tục và hồ sơ:
- Ảnh 3x4
- CMND hoặc hộ chiếu
- Sổ hộ khẩu thường trú/KT3
- Các giấy tờ chứng minh thu nhập: bảng lương, sao kê, hợp đồng lao động/ hóa đơn tiền điện/ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ/ giấy đăng ký xe/ giấy đăng ký kinh doanh.

3. HD SAISON

Là công ty tài chính tiêu dùng phát triển từ HD Bank, là công ty tài chính có mặt sớm nhất ở thị trường Việt Nam, các điểm giới thiệu dịch vụ của HD SAISON đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

Sản phẩm cho vay tiền mặt của HD SAISON không cần thế chấp và cũng không cần phải chứng minh thu nhập nếu khoản vay dưới 30 triệu đồng. Nếu bạn cần vay trên 30 triệu đồng thì bạn cần chứng minh thu nhập và nơi cư trú.
HD SAISON có thể cho vay tới 30 triệu đồng mà không cần chứng minh thu nhập
Để làm thủ tục vay tiền tại HD SAISON, bạn cần đảm bảo những điều kiện sau:
- Công dân Việt Nam
- Tuổi từ 19 – 60.
Hồ sơ cần cung cấp:
- Bản sao CMND và bằng lái xe (đối với khoản vay xe máy từ 30 triệu đồng trở xuống và hàng điện máy từ 10 triệu đồng trở xuống).
- Bản sao CMND và hộ khẩu (photo nguyên cuốn và không cần sao y, chỉ cần bản chính để đối chiếu)
Đối với các khoản vay trên 30 triệu bạn cần cung cấp thêm những giấy tờ sau:
- Chứng minh nơi cư trú:
- Một trong 6 loại hóa đơn: điện, nước, điện thoại cố định, internet, truyền hình cáp (tối đa 3 tháng gần nhất tính từ ngày ký hợp đồng), điện thoại di động trả sau đứng tên khách hàng của tháng gần nhất.
Chứng minh thu nhập:
1. Nếu bạn là công nhân viên:
- Hợp đồng lao động và bảng lương của 1 trong 3 tháng gần nhất
- Hoặc hợp đồng lao động và bảng sao kê tài khoản của ngân hàng 1 trong 3 tháng gần nhất
- Hoặc hợp đồng lao động + bảng xác nhận lương và chức vụ trong tháng gần nhất.
2. Nếu bạn tự kinh doanh:
- Bản sao giấy phép kinh doanh mới nhất
- Biên lai thuế 1 trong 3 tháng gần nhất (hay quý gần nhất) hoặc bảng sao kê tài khoản ngân hàng thể hiện giao dịch của doanh nghiệp trong 3 tháng gần nhất.
- So sánh lãi suất của 3 công ty tài chính trên tại đây

Dù các công ty tài chính trên không yêu cầu thế chấp hay chứng minh thu nhập nhưng nếu bạn vay tiền mà không tính toán kĩ thì sẽ rất dễ dẫn tới tình trạng không trả được nợ, kéo theo nợ xấu tại hệ thống tín dụng. Khi bị nợ xấu, bạn sẽ không thể vay được tiền tại ngân hàng hay các công ty tài chính trong tương lai và còn dính dáng đến pháp luật nếu công ty tài chính khởi kiện. Do vậy hãy tính toán kĩ nhu cầu và khả năng trả nợ của mình trước khi đặt bút kí khoản vay nhé.

Theo thị trường tài chính Việt Nam

No comments:

Post a Comment

best blogs
best blogs