Friday, August 24, 2018

Vay tín chấp cá nhân nhanh - vay24hnhanh.com

VAY24HNHANH.COM Chương trình vay tín chấp Cá nhân của Vay24hnhanh.com hiện tại đang cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu vay tiêu dùng của khách hàng trên khắp cả nước.
Hiện tại với việc tối ưu hóa hệ thống quản lý, xử lý hồ sơ khách hàng thông qua việc áp dụng công nghệ vào quy trình làm việc. Do đó, khách hàng sẽ được giải ngân nhanh chóng trong thời gian từ 2-3 ngày làm việc tùy theo gói sản phẩm khách hàng tham gia tính từ thời điểm hồ sơ khách hàng được ghi nhận trên hệ thống.

Những gói sản phẩm đang được chúng tôi áp dụng cung cấp ra thị trường gồm:
1. Vay theo Lương Chuyển Khoản
2. Vay theo Lương Tiền Mặt
3. Vay theo Bảo Hiểm Y Tế
4. Vay theo Sao Kê Số Dư ngân hàng
5. Vay theo Hợp Đồng của tổ chức tín dụng khác
6. Vay theo Hóa Đơn Điện
7. Vay theo Hợp Đồng Bảo Hiểm Nhân Thọ
8. Vay theo Cavet xe máy
9. Vay theo Sim
Với mỗi sản phẩm vay khác nhau thì công ty sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp những giấy tờ khác nhau liên quan đến sản phẩm mà khách hàng lựa chọn bấm 0931.211.828 để được tư vấn ngay

Lãi suất sẽ từ 1,66%/tháng đến 2,95%/tháng. Tùy theo từng sản phẩm mà có mức lãi suất khác nhau.
Nhân viên công ty sẽ không giữ bất cứ giấy tờ bản gốc nào của khách hàng.

Tuy nhiên, 2 loại giấy tờ bắt buộc phải có bao gồm:
1. CMND khách hàng
2. Hộ khẩu phải có tên khách hàng (không chấp nhận KT3 dùng thay thế)

Mỗi một khách hàng tương ứng với 1 số CMND và một khoản vay. Trong trường hợp khách hàng đang vayrồi (bao gồm vay tiền mặt hoặc vay trả góp) thì công ty sẽ không hỗ trợ khách hàng thêm khoản vay nào khác. Khách hàng sẽ được vay thêm khoản vay khi công ty có chương trình và nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện tư vấn về khoản vay đó (dành cho khách hàng nhận được điện thoại).

Để biết thêm chi tiết về chương trình cũng như các khoản vay mà khách hàng được hỗ trợ vui lòng bấm 0931.211.828 (khu vực HỒ CHÍ MINH) hoặc gửi thông tin về form đăng ký tư vấn tại đây. Nhân viên tư vấn sẽ kiểm tra và sẽ gọi lại tư vấn khi khách hàng đủ điều kiện vay.

No comments:

Post a Comment

best blogs
best blogs