Monday, August 6, 2018

Vay tiêu dùng theo sim Viettel không thẩm định

Vay tiêu dùng cá nhân hay tín chấp cá nhân theo sim Viettel lãi suất chỉ từ 1,33%/tháng

Hiện tại Vay24hnhanh.com đang có sản phẩm vay tiền mặt theo sim khách hàng đang sử dụng - sim Viettel. Sản phẩm này hoàn toàn không thẩm định và thời gian duyệt hồ sơ rất nhanh khoảng 1 ngày làm việc sau khi khách hàng cung cấp đủ hồ sơ.

Hồ sơ rất đơn giản khách hàng chỉ cần chuẩn bị:
1. Chứng minh nhân dân
2. Hộ khẩu (bản chính hoặc photo công chứng 90 ngày)
3. Sim Viettel

Điều kiện bắt buộc đối với khách hàng tham gia sản phẩm vay tiền mặt theo sim Viettel là phải trên 20 tuổi (tính theo ngày tháng trên cmnd của khách hàng) và sử dụng sim Viettel (trả trước hay trả sau đều được)

Các bước khách hàng cần thực hiên để tiến hành vay tiền mặt bằng sim Viettel
1. Gửi thông tin bao gồm: Họ Tên, CMND, Ngày tháng năm sinh vào số điện thoại 0931.211.828 để khách hàng được kiểm tra CIC xem có được duyệt khoản vay hay không
2. Sau khi Nhân viên kiểm tra thông tin cá nhân sẽ liên hệ lại khách hàng (khách hàng đủ điều kiện) để tiến hành kiểm tra sim Viettel khách hàng đang sử dung.
    • Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài FECredit
    • Sau khi nhận tin nhắn từ tổng đài FE, khách hàng soạn tin nhắn phản hồi (xác nhận là chủ sim) với cú pháp: TD CO gửi 5566
    • Sau khi khách hàng phản hồi tin nhắn, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại khách hàng thông báo kết quả được duyệt hạn mức bao nhiêu hoặc không được vay
Ưu điểm khi khách hàng vay theo sim Viettel
1. KHÔNG thẩm định tại nhà, công ty
2. KHÔNG chứng minh thu nhấp
3. Khoản vay lên đến 50 triệu đồng
4. Lãi suất từ 1,33%/tháng và không phát sinh thêm chi phí nào khác
5. Giải ngân trong ngày
Lưu ý: 
- Với sản phẩm vay tiền mặt theo sim Viettel thì mỗi khách hàng tương ứng với mỗi sim Viettel sẽ có mức lãi suất và hạn mức được vay khác nhau dựa theo tiêu chí đánh giá của hệ thống Viettel.
- Khách hàng đã từng kiểm tra rồi (không được vay) thì hệ thống sẽ lưu thông tin dựa trên CMND khách hàng và khách hàng có liên hệ người khác kiểm tra thì kết quả là như nhau.
Trong trường hợp khách hàng chưa đủ điều kiện vay sản phẩm sim Viettel thì có thể tham khảo các sản phẩm vay khác
1. Vay theo lương
2. Vay theo số dư ngân hàng
3. Vay theo Bảo hiểm nhân thọ
4. Vay tổ chức tín dụng khác
5. Vay Cavet xe máy
6. Hóa đơn điện
Khách hàng click vào đây để lại thông tin. Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất để giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ Hoặc gọi 0931.211.828 để được tư vấn ngay lập tức.

KHU VỰC TP. HỒ CHÍ MINH: Mr. Tuấn 0931.211.828

1 comment:

  1. Khách hàng có nhu cầu vay tiền nóng cho sinh viên, khách hàng sẽ không cần thế chấp. Những thủ tục được hiện đại hóa thông qua mạng internet nên rất tiện lợi và nhanh chóng. Chỉ cần CMND khách hàng có thể nhận tiền ngay trong ngày.

    ReplyDelete

best blogs
best blogs